Header Ads

Tư vấn chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không

Chào bác sĩ, em thấy một vài người bạn của em đi nâng ngực nội soi về ngực đều căng tròn và đầy đặn. Em cũng rất muốn đi nâng ngực nội soi nhưng em đang phân vân là không biết phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không ạ? Mong bác sĩ sớm trả lời giúp em để em có thể đi nâng ngực sớm nhất ạ! Em xin chân thành cảm ơn! (Thùy Dung – Nam Định)

Trả lời:
Chào bạn Thùy Dung!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không về chương trình tư vấn của chúng tôi? Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực được ưa chuộng nhất hiện nay đã được FDA chứng nhận về chất lượng đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thực hiện. Chính vì vậy ngày càng có nhiều chị em muốn sử dụng dụng phương pháp này để cải thiện vòng một để trở nên quyến rũ và tự tin hơn trong cuộc sống.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không?
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa chỉ nâng ngực , nơi thực hiện,và chất liệu dùng để nâng ngực. Những yếu tố này cũng quyết định đến sự thành bại của ca phẫu thuật
Xem thêm:tư vấn giá cả nâng ngực
Hiện nay giá nâng ngực nội soi thương giao động vào khoảng 60-80 triệu đây là mức giá phổ biến được áp dụng ở khá nhiều địa chỉ thẩm mỹ viện và không có sự chênh lệch quá lớn. Nhưng với mức giá này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ hiện đại nhất và quy trình nâng ngực cực kỳ an toàn và mang lại
kết quả đáng mong đợi khi nâng ngực.
Phương pháp nâng ngực nội soi giúp bác sĩ quan sát cấu trúc các mô dễ dàng hơn giúp cho việc thực hiện phẫu thuật chính xác hơn không ảnh hưởng đến dây thần kinh cũng như tuyến sữa của khách hàng.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không?
Bên cạnh đó chất lượng túi nâng ngực cũng được đảm bảo , bạn có thể lựa chọn túi độn ngực dạng túi xốp hoặc túi gel. Túi nâng ngực được nhập khẩu từ các nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Đức… đã được FDA kiểm định về chất lượng đảm bảo, có độ bám dính tốt, được đặt trên cơ ngực lớn hoặc dưới nên tuyệt đối an toàn không ảnh hưởng đến những bộ phận khác trên ngực.
Xem thêm: >>> có nên phẫu thuật nâng ngực nội soi
Trước khi thực hiện nâng ngực bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn về dịch vụ nâng ngực để bạn có thể yên tâm hơn khi thực hiện nâng ngực. Một ưu điểm nữa của phương pháp này là sau khi thực hiện nâng ngực nội soi không hề để lại sẹo giúp khuôn ngực sau khi nâng không chỉ căng tròn quyến rũ mà còn bóng mịn hoàn hảo.

Mong là với tư vấn trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không? Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ đến số hotline: 19006466 để được các tư vấn viên tư vẫn miễn phí.
Được tạo bởi Blogger.