Header Ads

Nâng ngực Y line có đắt không? Chuyên gia tại Kangnam tư vấn

Chào bác sĩ, Em năm nay 21 tuổi và công việc làm thêm của em hiện tại là PG trong một siêu thị điện máy nên phải tiếp xúc với rất nhiều con người. Công việc của em lại rất cần đến tính thẩm mỹ ngoại hình phải đẹp. Em cũng đã tìm hiểu qua về công nghệ nâng ngực Y line và đang băn khoăn không biết nang nguc Y line co dat khong? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. Em xin cảm ơn ! (Thu Hoài – Hà Nội)
Bác sĩ trả lời:
Xin chào bạn Thu Hoài!
Đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “nâng ngực Y line có đắt không?”đến hòm thư của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Sau đây là câu trả lời thắc mắc của bạn.
Hiện nay có rất nhiều viện thẩm mỹ mọc ra với rất nhiều phương pháp khác nhau, nhưng có vẻ nhu cầu đi nâng ngực của chị em đang chiếm rất đông. Vì có được một vòng ngực nóng bỏng là mơ ước của không ít bạn phụ nữ. Trước khi nói về vấn đề phẫu thuật nâng ngực Y line hết bao nhiêu tiền thì chúng ta cùng tìm hiểu về phẫu thuật ngực ra sao nhé.
Thế nào là phẫu thuật nâng ngực Y-line?
Nang nguc noi soi Y line là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực an toàn và hiệu quả hàng đầu hiện nay. Để thực hiện, các bác sĩ sẽ phẫu thuật đặt túi ngực vào trong khoang ngực thông qua thiết bị nội soi để tạo bầu ngực căng tròn, đảm bảo hai bầu ngực tạo với khe ngực hình chữ Y cân đối, hài hòa và tự nhiên nhất.
Phương pháp phẫu thuật ngực Y-line tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Quy trình nâng ngực Y-line được thực hiện như thế nào?
Sau khi được thăm khám và tư vấn về các bước phẫu thuật kỹ lưỡng, bạn sẽ được gây mê nhẹ toàn thân. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ dùng các thiết bị nội soi thăm dò và tiến hành rạch một vết nhỏ ở hõm nách hoặc nếp gấp da vùng rốn để đưa túi độn vào vị trí đã xác định trước. Với bước thực hiện này, bạn không phải lo về độ đau đớn hay các vết sẹo sau phẫu thuật bởi vết rạch rất nhỏ gọn và chóng lành.
Ngoài ra, hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng đang sử dụng rất nhiều loại túi độn đạt quy chuẩn quốc tế được nhập khẩu từ Mỹ nên các bạn sau khi phẫu thuật hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả của dịch vụ mang lại.
Chi phí cho một cuộc phẫu thuật ngực Y-line có đắt không?
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có hai loại hình nâng ngực chính là phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân và Nâng ngực bằng phương pháp đặt túi nội soi. Sau khi được thăm khám và tư vấn, khách hàng sẽ được các bác sĩ chọn phương pháp nâng ngực phù hợp nhất.
Riêng đối với phương pháp đặt túi nội soi, hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có các sản phẩm như: túi gel USA, túi nhám USD, túi giọt nước, túi inspira… Mỗi loại túi nâng ngực sẽ có mức giá khác nhau giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.
Phẫu thuật nâng ngực Y line giá bao nhiêu tại Kangnam
Là một địa chỉ uy tín trong phẫu thuật nâng ngực và nâng mông với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến gặp trực tiếp các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, HN để tư vấn và đặt lịch để có bộ ngực Y line gợi cảm và tự tin trong công việc của mình. Hoăc liên hệ trực tiếp với chúng tôi số hotline: 1900,6466, để được các tư vấn viên tư vấn giúp bạn.
Được tạo bởi Blogger.