Header Ads

Giải đáp băn khoăn căng da mặt không phẫu thuật ở đâu tốt

Chào bác sĩ, Năm nay tôi đã ngoài 40 tuổi, da mặt tôi bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn nhìn khuôn mặt già hơn tuổi rất nhiều. Tôi được biết hiện nay có phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật khá hiệu quả mà không gây đau đớn. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi căng da mặt không phẫu thuật ở đâu tốt? Cảm ơn bác sĩ ! (Thu Hoài 43 tuổi – Tây Hồ).

Trả lời
Chào bạn Hoài !
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chương trình tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về thắc mắc “Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt”, xin được giải đáp cho bạn như sau:
Căng da mặt không cần phẫu thuật là gì?
Căng da mặt không cần phẫu thuật là kỹ thuật hoàn toàn không đụng dao kéo, không cắt rạch, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn nên không ảnh hưởng tới cấu trúc da, không gây biến chứng cho khách hàng trong và sau quá trình thẩm mỹ.
Căng da mặt không cần phẫu thuật là kỹ thuật hoàn toàn không đụng dao kéo.
Các phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật
Hiện nay, lĩnh vực thẩm mỹ hiện đại đang ứng dụng một số công nghệ căng da không cần phẫu thuật chính
Căng da mặt trẻ hóa da bằng Thermage: Đây là một trong các giải pháp công nghệ cao giúp căng da mặt không phẫu thuật nhưng hiệu quả đạt được nhanh chóng.
Căng da mặt bằng tiêm Botox, Filler: Chất sinh học Botox, Filler có tác dụng làm đầy và kéo giãn cơ da nhanh chóng nhưng chỉ có tác dụng trong vòng 5 – 6 tháng.
Căng da mặt bằng chỉ sinh học: Căng da mặt bằng chỉ sinh học là công nghệ căng da không cần phẫu thuật thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ và được đánh giá cao bởi tính hiệu quả và mức độ an toàn của phương pháp này.
Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?
Trên thực tế, tại Việt Nam không có nhiều địa chỉ thực hiện căng da mặt không cần phẫu thuật đáp ứng được tiêu chuẩn cao. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc đầu tiên tại Việt Nam, được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay.
+ Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đào tạo bài bản về chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ.
Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là những người có tài năng, kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.
+ Trang thiết bị hiện đại: Tất cả những thiết bị, công nghệ thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đều là những sản phẩm được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất, đạt chuẩn FDA và CE để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Trang thiết bị hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Xem thêm: Phẫu thuật căng da mặt có tốt không tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
+ Hiệu quả thẩm mỹ cao: Sử dụng phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật với công nghệ trẻ hóa da như Thermage, tiêm Filler,… mang lại hiệu quả tức thì, không cần dao kéo.

Hiệu quả thẩm mỹ cao khi thực hiện căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn hình dung ra phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật là như thế nào.Chúc bạn sức khỏe.

Nếu còn điều gì thắc mắc về căng da mặt không cần phẫu thuật thì bạn hãy liên lạc tới số hotline: 19006466 để được các tư vấn viên tại Kangnam tư vấn kĩ lưỡng hơn. Hoặc trực tiếp đến thăm khám tại số nhà 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, HN.
Được tạo bởi Blogger.