Header Ads

Chuyên gia tư vấn hút mỡ đùi có an toàn không?

Nhiều chị em hiện nay cơ thể phát triển không đều đặn. Trong một cuộc phỏng vấn có nhiều bạn chia sẻ bộ phận đùi quá to khiến rất ngại mặc váy và quần sooc nên muốn đi hút mỡ đùi. Tuy nhiên chị em lại đặt ra câu hỏi hút mỡ đùi có an toàn không? Chúng ta cùng giải đáp sau đây để chị em yên tâm đi làm đẹp.
Để trả lời cho câu hỏi hút mỡ đùi có an toàn không chúng ta cùng tìm hiểu qua về phương pháp hút mỡ. Có nhiều công nghệ hút mỡ đùi lắm nhưng để an toàn nhất các chị em nên chọn hút mỡ đùi bằng công nghệ giảm béo đùi Laser Lipo nhé. Với công nghệ này việc hút mỡ đùi của chị em sẽ trở nên rất an toàn, mức độ rủi ro gần như không có.
Chị em ai cũng muốn đùi thon, đẹp đẽ
Công nghệ Laser Lipo hút mỡ đùi có an toàn không?
Đó là do công nghệ này không cần phẫu thuật, không phải đụng đến dao kéo nên mức độ rủi ro giảm đi rất nhiều so với các công nghệ khác. Nguyên lý thực hiện của Laser Lipo là việc sử dụng bước sóng mạnh mẽ lên đến 10600nm giúp đánh sâu vào các mô mỡ lâu năm, phá bỏ liên kết bền chắc của mô mỡ, hóa lỏng và đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng. Với hút mỡ bằng Laser Lipo này có thể loại trừ đến 98% lượng mỡ thừa, giúp bạn nhanh chóng thon gọn cơ thể như mong muốn.
Xem thêm:Bác sĩ tư vấn hút mỡ đùi ở đâu tốt
Chỉ với 1 lần điều trị, đùi của bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Laser Lipo tác động trực tiếp đến lớp mỡ cần phá hủy mà không ảnh hưởng tới các mô xung quanh nên không gây đau cho bệnh nhân điều trị hút mỡ. Đồng thời với lượng nhiệt năng từ Laser Lipo, quá trình tái tạo và săn chắc da được tiến hành song song với việc hủy mỡ. Collagen cùng với elastin dưới da được sắp xếp lại làm cho da trở nên láng mịn, vùng cơ giảm mỡ ôm gọn vào cơ thể mang lại vẻ săn chắc đáng bất ngờ.
Hút mỡ đùi có nguy hiểm không?
Xem thêm: Tư vấn hút mỡ đùi hết bao nhiêu tiền
Như vậy, để trả lời cho câu hỏi “hút mỡ đùi có an toàn không?”. Bạn biết đấy không hề nguy hiểm nếu bạn chọn đúng phương pháp Laser Lipo để thực hiện.
Còn điều gì thắc mắc xin liên hệ đến số hotline: 19006466 để được các chuyên gia tư vấn kĩ lưỡng hơn. Hoặc trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, HN để gặp các chuyên gia đầu ngành để thăm khám trực tiếp.
Được tạo bởi Blogger.