Header Ads

Làm hồng nhũ hoa có tốt không? Bác sĩ thẩm mỹ tư vấn

Chào bác sĩ, từ khi sinh con xong đầu nhũ hoa của em bị thâm đen, Em được một vài người bạn chia sẻ cho những cách làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ cao. Em muốn hỏi làm hồng nhũ hoa có tốt không thưa bác sĩ. Mong bác sĩ sớm tư vấn để em sớm thực hiện lấy lại cắp nhũ hoa hồng tự nhiên. Em cảm ơn ! (Thu Phương – Hạ Long – Quảng Ninh)

Trả lời:
Chào bạn Thu Phương!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi làm hồng nhũ hoa có tốt không của bạn gửi tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Làm hồng nhũ hoa bằng cách tự nhiên được nhiều eva lựa chọn. Bởi chị em thấy cách này dễ áp dụng, chi phí hầu như không mất lại khá kín đáo, áp dụng tại nhà nên không ai biết. Song với phương pháp làm hồng tự nhiên này thường ít mang lại kết quả. Trường hợp dùng tinh dầu oliu cũng vậy, dù đây là sản phẩm được chứng minh giúp giữ ẩm, làm da tươi sáng hơn. Tuy nhiên, để đạt được kết quả cần thời gian áp dụng rất dài. Hơn nữa, tùy theo cơ địa của mỗi người có thích hợp hay không? Nếu hấp thu được tinh dầu có thể giúp vùng nhũ hoa mềm mại và có phần tươi màu hơn. Song nếu không hợp có thể gây kích ứng, ban đầu chỉ là hiện tượng ngứa sau có thể bong tróc da, nổi mẩn đỏ khó chữa…Chính vì thế, bạn cần phải xem xét thật kỹ cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên nhé! Chỉ áp dụng tinh dầu như là cách cải thiện độ ẩm cho da mà thôi. Còn để làm hồng nhũ hoa nhanh chóng, an toàn thì nên áp dụng công nghệ hiện đại vẫn tốt hơn.

Xem thêm: >>> làm hồng nhũ hoa tự nhiên
Công nghệ Laser Biotic ra đời được xem là cứu tinh của tất cả chị em bị thâm nhũ hoa bẩm sinh hay tác động của sinh đẻ, bệnh tật….Với công nghệ này sử dụng bước sóng mạnh có khả năng xuyên thấu vào sâu lớp biểu bì để truy tìm tế bào hắc tố biến chúng thành những mảnh vỡ li ti đào thải ra ngoài qua đường bài tiết. Cùng với đó, bước sóng khác của tia laser sẽ giúp kích thích tái tạo collagen thay thế cho lớp da xỉn màu trước đây, tái tạo vùng nhũ hoa hồng hào đẹp tự nhiên.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, không chỉ chiếu ánh sáng laser siêu mạnh để trừ khử thâm, các chuyên gia còn phối hợp sử dụng tinh chất đặc trị của Mỹ để nuôi dưỡng, bảo vệ làn da nhũ hoa hồng tươi mãi mãi.
Bạn Thu Phương nên áp dụng công nghệ này thay thế cho phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng cách tự nhiên kém hiệu quả trước đây. Chúng tôi tin rằng với công nghệ hiện đại, dưới sự thực hiện của bác sĩ giỏi sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn!
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi số hotline 1900,6466 để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí.
Được tạo bởi Blogger.