Header Ads

Da hồng hào, hết độc tố bằng cách xông hơi thảo dược cực đơn giản

Thải độc bằng việc xông hơi được rất nhiều chị em ưa thích, tại sao bạn không thử ngay

Làn da được lọc hết bã nhờn, vi khuẩn tận sâu bên trong mới thực sự khỏe mạnh. Không phải tốn quá nhiều công sức, chỉ với những nguyên liệu dễ kiếm là có thể cải thiện làn da của mình một cách hiệu quả rồi.

- Nguyên liệu cần chuẩn bị
Bạn có thể tận dụng những thảo dược gần gũi, sẵn có như rau mùi tây, tía tô, củ sả, hoa cúc…
  • Nước sạch
  • 1 chiếc xong
- Cách thực hiện
Bước 1: Rửa thật sạch những nguyên liệu trên rồi cho chúng vào nồi, đun sôi với nước ở lửa to (rau loại bỏ phần lá vàng, sả đập dập).


Bước 2: Làm sạch da với sữa rửa mặt trước, bạn có thể kết hợp thêm bước tẩy da chết.
Bước 3: Cho nước xông ra chậu hoặc bát to, để cách mặt 1 khoảng vừa đủ để hơi nước có thể tác động lên da một cách hiệu quả, tránh để nóng quá gây bỏng da rồi dùng khăn trùm kín.
Bước 4: Đến khi nước nguội hoàn toàn thì ngừng lại, dùng khăn mềm lau nhẹ. Sau đó, bạn thoa thêm toner hoa hồng để làm se lỗ chân lông rồi tiếp đến là kem dưỡng da ban đêm khác.


Xem thêm : Bốn bí quyết để có làn da khỏe mạnh giữa ngày hè
Thực hiện 2 lần tuần để làn da được cải thiện nhanh chóng. Bên cạnh đó, đắp mặt nạ thiên nhiên sau quá trình xông hơi sẽ giúp da hấp thụ được dưỡng chất tốt hơn bình thường rất nhiều.
Lỗ chân lông được thu nhỏ, làn da sáng lên trông thấy.
- Công dụng
Xông hơi làm tăng khả năng tuần hoàn máu cho bạn làn da hồng hào lên trông thấy. Không chỉ vậy, nó còn giúp bạn giải tỏa stress một cách tuyệt vời, đem lại sự thoáng nhẹ cho da mặt để bạn có giấc ngủ ngon.
Mùi tây giúp se lỗ chân lông, rau tía tô có khả năng trị mụn, đào thải bã nhờn rất tốt. Hoa cúc cấp ẩm cho da mềm mịn hơn…Nguyên liệu tùy thuộc vào bạn muốn dùng loại nào.
Được tạo bởi Blogger.